โตริโน ไล่เจ๊า เบเนเวนโต 2-2 ศึกเซเรีย อา

“กระทิงหิน” โตริโน ประเดิมกุนซือใหม่ด้วยการรวมพลังบุกมาไล่ตีเสมอ เบนเวนโต สุดมัน 2-2 ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 ม.ค. 64 มีแข่ง 1 คู่ เบเนเวนโต ของกุนซือ ฟิลิปโป อินซากี เปิดสนามสตาดิโอน ชิโร วิการิโต รับการมาเยือนของ “กระทิงหิน” โตริโน ที่มีกุนซือคนใหม่อย่าง ดาวิเด นิโคลา คุมทัพ

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 31 เบเนเวนโต ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ จานลูกา ลาปาดูลา โดน ซัลวาตอเร ซิริกู จอมหนึบของโตริโน ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น นิโคลัส วิโอลา รับหน้าทีสังหารไม่พลาด พา เบเนเวนโต ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เบเนเวนโต หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ จานลูกา ลาปาดูลา ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนวอลเลย์เน้นๆ บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย แต่ถัดมา 2 นาที โตริโน ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ วิลเฟร็ด ซินโก เปิดบอลให้ ซิโมเน ซาซา โหม่งเข้าไป เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+3 โตริโน ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะที่ อันเดรีย เบลอตติ จ่ายบอลทะลุให้ ซิโมเน ซาซา จิ้มบอลเข้าไป และถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เบเนเวนโต เปิดบ้านเสมอ โตริโน 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เบเนเวนโต มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 11 ส่วน โตริโน มี 14 คะแนน อยู่อันดับ 18 ต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป