“โปเซ็ตติโน่” ไม่มั่นใจ “เนย์มาร์” หายทันดวล บาร์ซ่า หรือไม่

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ เนย์มาร์ ยังไม่แน่ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บทันเวลาในเกมที่ เปแอสเช จะต้องพบกับยอดทีมจากลา ลีก้า อย่าง บาร์เซโลน่า

โปเซ็ตติโน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอันดับหนึ่งของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมาแสดงความไม่มั่นใจว่า ลูกทีมคนเก่งอย่าง เนย์มาร์ จะหายทันเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่จะต้องเจอกับบาร์เซโลน่าได้หรือไม่หลังจากที่กองหน้าชาวบราซิลเลียนได้รับบาดเจ็บจากเกม กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว เนย์มาร์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงพบกับ ก็อง ซึ่งในนาทีที่ 64 เนย์มาร์ ก็เริ่มมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อขาซ้ายและฝืนเล่นจนสุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถที่จะเล่นต่อได้ ทำให้ โปเซ็ตติโน่ เลือกที่จะส่ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงมาเล่นแทน และจนถึงวันนี้ เนย์มาร์ ก็ยังไม่มีอาการฟิตเต็มร้อยทำให้กุนซือของทีมไม่มั่นใจว่าจะส่งลงได้หรือไม่อย่างไร ซึ่งก็ต้องตามดูอาการกันต่อไป

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ได้บอกกับสื่อว่า “พรุ่งนี้เราจะลองคุยกับทางทีมแพทย์อีกครั้ง แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่พูดได้ยาก เขาจะลงเล่นไหวไหม? คือผมต้องการเวลา และข้อมูลมากกว่านี้ก่อนที่จะตอบกับสื่อได้น่ะนะ”

นอกจากนี้กุนซือรายนี้ก็ยังกล่าวแสดงความไม่พอใจกรณีที่กรรมการไม่ปกป้องลูกทีมคนดังมากเท่าที่ควรในเกมดังกล่าวว่า “ใจจริงผมไม่ได้อยากตำหนิแนวทางการเล่นของคู่ต่อสู้ หรือสไตล์ของเนย์มาร์หรอกนะ แต่ผมแค่รู้สึกว่าบางครั้งเราก็ไม่ได้รับการปกป้องเท่าที่ควรจากการตัดสินมากนัก แต่นั่นมันก็คือความรู้สึกของผมเองนะ” โปเซ็ตติโน่ กล่าว