โรมาเน่ยัน เบนเซม่า ตกลงต่อสัญญากับมาดริดเรียบร้อย

ฟาบริซิโอ โรมาเน่ นักข่าวคนดังได้ออกมากล่าวถึงกรณีของ คาริม เบนเซม่า ที่เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญากับทาง เรอัล มาดริด ไปหมาดๆ โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรในเร็วๆ นี้

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวหลักของทีม เรอัล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน ได้ตกลงปลงใจที่จะรับใช้ต้นสังกัดเดิมต่อไป โดยเรื่องนี้ได้ออกมาจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่ถือว่ามีความน่าเชื่อถือมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ

กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทุกซีซั่นเขาสามารถทำประตูให้กับทีมได้มากกว่า 20 ประตูทุกครั้ง และในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา เขาก็ทำไปแล้วถึง 2 ประตู เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่สามารถการันตีการเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมได้ไม่ยากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงก่อนหน้านี้มีหลายคนสงสัยในเรื่องอนาคตของ เบนเซม่า ด้วยความที่เขาเองก็มีอายุ 33 ปี แล้ว และยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับราชันชุดขาวแต่อย่างใด จนกระทั่งมีการรายงานข่าวจากเหยี่ยมข่าวคนดังในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะยังเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ต่อไปอีกถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 ซึ่งในเวลานี้เหลือเพียงแค่ประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรเท่านั้น

สำหรับข่าวนี้หากเป็นจรงแล้วล่ะก็ เรอัล มาดริด จะสามารถรั้งนักเตะไว้กับทีมได้อีกหนึ่งราย โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นรายของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ที่เพิ่งจรดปลายปากกาต่อสัญญากับทีมมาได้ไม่นาน