โรมาโน่ยัน! แลมพาร์ด เตรียมกลับมาคุม เชลซี อีกครั้งแบบชั่วคราว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุว่า เชลซี เตรียมบรรลุข้อต้อลงในการเซ็นสัญญากับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในการกลับมาคุมทีมอีกครั้งแบบชั่วคราว อย่างน้อยๆ อาจจะจบซีซั่นนี้

เชลซี ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้าไปกุมบังเหียนอีกครั้งแบบชั่วคราวจนจบฤดูกาล ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังของวงการลูกหนัง

เชลซี ตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมไปในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมบักให้ทาง บรูโน่ ซัลตอร์ เข้ามาเป็นกุนซือแบบขัดตาทัพไปก่อน ซึ่งก็เป็นหนึ่งในทีมงานของ พ็อตเตอร์ ที่ตามมาจากไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ซึ่งล่าสุด ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของ เชลซี หวังที่จะดึง แลมพาร์ด ที่กำลังว่างงานอยู่เช่นเดียวกัน ให้กลับมาร่วมงานอีกครั้งด้วยสัญญาชั่วคราวถึงสิ้นฤดูกาลนี้ โดยในเกมล่าสุดที่ เชลซี เสมอกับ ลิเวอร์พูล แลมพาร์ด ก็อยู่ในสนามด้วยเหมือนกัน

ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันเองว่า เชลซี กับ แลมพาร์ด ตกลงเงื่อนไขหลักกันในสัญญาระยะสั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะแต่งตั้งให้เขาเป็นกุนซือขัดตาทัพในช่วงเวลาอันใกล้นี้ ก่อนที่จะหากุนซือหลักคนใหม่ในการทำทีมระยะยาวต่อไป