โรมาโน่เผย ไบยี่ เตรียมย้ายหนีไปซบ มาร์กเซย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยมข่าวคนดังของโลกฟุตบอล เผยว่า โอลิมปิก มาร์กเซย ใกล้ที่จะปิดดีลในการยืมตัวของ เอริค ไบยี่ กองหลังคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งานด้วย พร้อมพ่วงออปชั่นซื้อขาด

ทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้ตัวของ เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวผู้เจนจัดในตลาดลูกหนัง

โดย โรมาโน่ ได้รายงานเรื่องนี้บนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเกี่ยวกับดีลนี้ โดยใจ้ความสำคัญระบุว่า มาร์กเซย กำลังจะได้ตัวของ ไบยี่ มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีม โดยน่าจะเป็นดีลยืมตัว พ่วงออปชั่นแบบซื้อขาด

สำหรับตอนนี้ทั้งสองฝ่ายกำลังหารือกันในเรื่องของสัญญาโดยกองหลังวัย 28 ปี จำเป็นที่จะต้องตกลงเรื่องของเงื่อนไขสัญญาในอนาคตเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีมแบบถาวร

สำหรับ ไบยี่ กลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง ในปี 2016 และถึงตอนนี้เขาได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวม 113 นัด ทำไปได้ 1 ประตู