โรมาโน่แฉ ซาบีทาบทาม ดิมาเรีย เสริมทัพบาร์ซ่า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังได้ระบุว่า ซาบี เอร์นานเดซ ติดต่อไปพูดคุยกับ อังเคล ดิ มาเรีย เพื่อทาบทามเขามาร่วมทีมด้วย โดยแข้งวัย 34 ปี ยังไม่ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมกับ ยูเวนตุส เเม้จะมีข่าวอยากต่อเนื่องก็ตาม

ซาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนดังของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปหา อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาเจนไตน์เพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ในการที่จะให้ ดิ มาเรีย มาอยู่กับยอดทีมจากต่างดาว ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

ดิ มาเรีย เหลือสัญญากับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแค่วันที่ 30 มิถุนยานนี้ ซึ่งเจ้าตัวต้องตัดสินใจว่าจะไม่ต่อสัญญาทำให้แข้งวัย 34 ปี รายนี้จะย้ายไปร่วมทีมไหนก็ได้โดยไม่มีค่าตัว ซึ่งช่วงที่ผ่านมาหลายคนมองว่า ยูเวนตุส จะเป็นทีมที่ได้ตัวเขาไปร่วมทีมด้วย

อย่างไรก็ตามทาง โรมาโน่ เผยว่า ซาบี ยังคงอยากได้ตัวของ ดิ มาเรีย มากถึงขั้นที่ว่าได้ติดต่อหาอีกฝ่ายด้วยตัวเองเพื่อเสนอเงื่อนไขต่างๆ ให้กับนักเตะได้รู้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ดาวเตะอาเจนไตน์รายนี้จะเคยเล่นให้กับทีมคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด มาก่อนก็ตาม

สำหรับตอนนี้ ดิ มาเรีย ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงอะไรกับทาง ยูเวนตุส และเชื่อกันว่าเขาน่าจะใช้เวลาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้กำหนดเส้นทางอนาคตของตัวเองอย่างแน่นอน

สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย ufabet