โรมาโน่ เผยข่าววงใน! ลิเวอร์พูล สนใจ ตีเลอมันส์ หรือไม่?

แฟนๆ ลิเวอร์พูล ตั้งใจอ่านข่าวนี้เลย! เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงในของโลกฟุตบอล ได้ออกมาแสดงความมั่นใจเกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่เตรียมโดดร่วมวงล่าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทีม

ลิเวอร์พูล กำลังเป็นข่าวว่าน่าจะได้เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์สักรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้ว คล็อปป์ ก็เลือก ดาร์วิน นูนเญซม คัลวิน แรมซีย์ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เข้ามาร่วมทัพ รวมทั้งยืมตัว อาร์ตู จาก ยูเวนตุส เป็นรายสุดท้ายก่อนปิดตลาด

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายมองว่าทัพหงส์แดง จำเป็นที่จะต้องควักกระเป๋าอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งกองกลางที่ยังขาดหายอยู่

โดยตามข่าวระบุว่า ตีเลอมันส์ คือหนึ่งในเป้าหมายของ คล็อปป์ ในเวลานี้ เนื่องจากนักเตะก็จะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ และยังไม่ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับทีมต่อไป ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ยังมี อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้ด้วย

ฟาบริซิโอ ได้กล่าวว่า “ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ลิเวอร์พูล เริ่มต้นช่วงเปิดฤดูกาลได้ย่ำแย่ พวกเขายังคงขาดสามแต้มในเกมล่าสุดที่เสมอกับ ไบร์ทตัน 3-3 ผมรู้ว่าเป้าหมายแรกของพวกเขาก็คือมิดฟิลด์ชั้นดี และในท้ายซีซั่นนี้เราจะได้เห็นว่าพวกเขาเลือกตัดสินใจแบบไหน”

“อย่าเพิ่งกาชื่อ ลิเวอร์พูล ทิ้งเด็ดขาด ผมว่าพวกเขายังมีดี และพร้อมคว้าอันดับท็อปโฟร์”