โรเมโร่ ผิดหวัง! ไม่ได้ไป อาบแดดที่ ไมอามี่

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สโมสรชื่อก้องโลกของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ต้องออกอาการเซ็งเพราะเจ้าตัวอดย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) หลังจากทัเงสองทีมมีการเจรจากันแต่หาข้อสรุปไม่ได้ ทำให้ดีลนี้ต้องล่มไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ  

โรเมโร่ ต้องกลายเป็นผู้รักษาประตูมือ 3 ประจำทีมทันทีหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเก็บ ดีน เฮนเดอร์สัน เอาไว้ใช้งานในฤดูกาลนี้ ทำให้ โรเมโร่ แทบจะไม่ได่ลงเล่นเลย ทำให้เจ้าตัวอยากย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ผ่านมา และมีรายงานว่า โรเมโร่ เคยโดน เอฟเวอร์ตัน ทาบทาม แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกค่าตัวของเขาสูงเกินไป ทำให้ดีลกับ เอฟเวอร์ตัน ไม่เกิดขึ้น ซึ่งมันน่าจะทำให้ โรเมโร่ ออกอาการงุดหงิดสโมสร(แมนยูไนเต็ด)ในเรื่องนี้พอสมควร  

หลังจากพลาดย้ายทีมไปเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตันแล้ว  ตัวของ โรเมโร่ เองก็ได้ให้ความสนใจที่จะไปเล่นใน สหรัฐอเมริกา กับทีมใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ อย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมน้องใหม่ ที่เจ้าของทีมคือ เดวิด เบ็คแฮม อดีต มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหา ผู้รักษาประตูฝีมือดีมาร่วมทีม และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ แต่สุดท้าย การเจรจา ของทั้งสองทีมก็ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้  จนตลาดซื้อขายของ เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา ) ปิดตัวลงเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทำให้ตอนนี้ โรเมโร่ จำเป็นต้องอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปจนกว่าจะถึงเดือน มกราคม โรเมโร่ จึงจะสามารถ ย้ายทีมได้อีกครั้ง หรืออีกทางก็คือ การยกเลิกสัญญา โดยยินยอมทั้งสองฝั่ง เพื่อที่ โรเมโร่ จะได้เป็นนักเตะ ฟรีเอเย่นต์ และสามารถย้ายทีมได้อย่าง อิสระ ไม่มีข้อผูกมัดอะไร