โหดไม่แพ้กัน “แมนยูฯ” ทำช็อก เล็งกระชาก “ดาวยิงพรีเมียร์ลีก” เสียบแทน “โรนัลโด”

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัวหนึ่งในดาวยิงพรีเมียร์ลีก มาเสริมความเฉียบคม หาก คริสเตียโน โรนัลโด อำลาทีม

วันที่ 23 ก.ย. 65 Fichajes สื่อดังของสเปน ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด หาก คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายทีม

เป็นที่เข้าใจกันว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โรนัลโด วัย 37 ปี มีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันเพื่อไปหาโอกาสในการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แต่สุดท้ายด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างรวมถึงค่าเหนื่อยที่สูงลิบทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้ย้ายทีม ยังคงอยู่กับปิศาจแดงต่อไป แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะย้ายออกไปในช่วงเดือนมกราคมหรือช่วงซัมเมอร์หน้าหรือไม่

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า หาก โรนัลโด ย้ายทีมในอนาคตอันใกล้ ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะพิจารณาคว้าตัว แฮร์รี เคน มาแทนที่ แม้จะต้องเจอคู่แข่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิก ก็ตาม โดย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปิศาจแดง จะได้งบเสริมทัพ 70 ล้านปอนด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม และอาจเพิ่มเป็น 100 ล้านปอนด์ หาก โรนัลโด ย้ายทีม

สำหรับ เคน ซัดไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่น 9 นัดรวมทุกรายการให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ ทำให้จนถึงตอนนี้เขายิงให้ สเปอร์ส ไปแล้วรวม 254 ประตู จาก 395 นัด

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet