โหนกระแส? แรชฟอร์ด โพสต์โซเชียล แฟนผีมีลุ้น “ซานโช่”

มาร์คัส แรชฟอร์ด จุดประเด็นให้แฟนบอลได้ฮือฮากัน หลังจากที่ไปตอบคอมเม้นท์แฟนบอลในเชิงที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพแล้วจริงๆ หลังจากที่ทัพผีแดงตกเป็นข่าวกับปีกตัวจัดรายนี้อย่างต่อเนื่อง

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบคอมเม้นท์แฟนบอลประมาณว่า “ปีศาจแดง” ในตอนนี้จะได้ตัวของ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ แน่นอนแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวว่ากำลังตามตื้อเพื่อล่าตัว ซานโช่ จากทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าอยากให้ทีมมีความน่ากลัวมากขึ้นในเกมรุก และตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากจบฤดูกาลก็มีกระแสข่าวออกมาตลอดว่า ปีศาจแดง กำลังจะปิดดีลในการซื้อตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมได้สำเร็จ

ข่าวบอล

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ก็ได้พิมพ์ตอบคอมเม้นท์ของแฟนบอลที่เข้ามาฉลองชัยกับทีมชาติอังกฤษ ที่สามารถเอาชนะ เยอรมนี ไปได้ 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูโร 2020 ซึ่งในคอมเม้นท์เหล่านั้นมีคนหนึ่งที่เข้ามาพิมพ์ว่า “ประกาศเรื่อง ซานโช่ เสียทีสิ มาร์คัส” และดาวยิงของ แมนฯยูไนเต็ดรายนี้ก็ได้ตอบกลับไปสั้นๆ ว่า “ใช่” ทำเอาหลายคนฮือฮาปนมีความหวังกันเลยทีเดียว

โดยที่โพสตอบกลับนั้นของ แรชฟอร์ด ก็ทำเอาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนตื่นเต้นจนพิมพ์ข้อความแสดงความเห็นกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ตกงานซะแล้ว” หรือ “พระเจ้าช่วย” , “ไม่มีทาง หลังจากรอมา 2 ปี อะนะ นี่คือวิธีประกาศปิดดีลหรอนี่ ฮ่าๆ” และ “เขากำลังเมาอยู่ใช่มั้ย เหมือนกับฉันที่เมานิดๆ นี่แหละ”