ใกล้ถึงฝั่ง “แมนฯยู” ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “วาราน”

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งหนึ่ง เพียงทีมเดียวที่จะบรรลุข้อตกลงในการได้ตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังเชิงสูงมาจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ในขั้นตอนของการดูเรื่องสัญญาเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมที่จะได้บรรลุสัญญาเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง ราฟาเอล วาราน กองหลังจาก เรอัล มาดริด ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปนแล้ว ตามการรายงานของสื่อดังในอังกฤษอย่าง สกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ในตอนนี้การเจรจาคว้าตัวของ วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกันเรื่องสัญญาส่ว่นตัว เพราะในส่วนของการเจรจาเรื่องค่าตัวนั้นเป็นที่เข้าใจว่าไม่น่าจะมีปัญหาติดขัดอะไรกับทางต้นสังกัดอย่างมาดริด เพราะทางราชันชุดขาวเองก็มีความพร้อมที่จะปล่อยตัวของนักเตะออกในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว เนื่องจากว่าหากรั้งเอาไว้อาจจะต้องเสียนักเตะไปฟรีๆ จากการหมดสัญญาในปีหน้าได้

ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่พร้อมจะจ่ายค่าตัวให้กับ เรอัล มาดริด อยู่แล้ว ซึ่งนอกจากวารานแล้ว ทางแมนฯยูก็ยังมีการทาบทามตัวของ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกตัวจัดชาวบราซิล ไปร่วมทัพด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ก็มาจากการที่ราชันชุดขาวนั้นมีความต้องการที่จะปล่อยนักเตะเพื่อหาทุนไปซื้อตัวกองหน้าอย่าง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชรก์แมง มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามสำหรับ วินิซิอุส จูเนียร์ นั้นทาง เรอัล มาดริด ก็ได้ตั้งราคาค่าตัวเอาไว้ที่ 68.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,014 ล้านบาท ในขณะที่ วาราน นั้นมีการเปิดเผยว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอรด์ หรือราวๆ 2,200 ล้านบาท