ใกล้ได้เฮ! แมนฯยู เตรียมบรรลุข้อตกลงค่าตัวของ “ซานโช่”

แฟนๆ ผีแดง แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเฮกันดังๆ ได้เลย เพราะเร็วๆ นี้น่าจะมีข่าวดีให้ได้ยิ้มกัน สำหรับการคว้าตัวนักเตะรายแรกมาเสริมทัพที่ต้องบอกเลยว่ามีโอกาสลุ้นแชมป์มากขึ้น กับการปิดดีลของ เจดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวดังบนสื่อของประเทศเยอรมัน ว่ากำลังจะบรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการซื้อตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพ โดยขณะนี้เหลือเพียงแค่หาจุดที่ลงตัวในเรื่องค่าตัวเท่านั้น

สปอร์ต วัน สื่อดังของประเทศเยอรมันนี ได้ลงข่าวเกี่ยวกับการตกลงเงื่อนไข่ส่วนตัวระหว่าง เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจัดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยระบุว่าตอนนี้มีเพียงแค่ปัญหาเดียวเท่านั้นที่ยังคงหาทางลงไม่ได้นั่นก็คือ เรื่องของค่าตัว ซึ่งทางดอร์ทมุนด์ประกาศเอาไว้ชัดเจนแล้วว่า หากทีมไหนต้องการปีกตัวเก่งรายนี้ จะต้องควักกระเป๋าไม่น้อยกว่า 172 ล้านปอนด์ หรือราว 6,880 ล้านบาท

นอกจากที่ทาง สปอร์ต วัน ยังรายงานต่ออีกว่า ตอนี้ ซานโช่ ยอมรับข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือเพียงแค่ทั้งสองฝ่ายที่ต้องตกลงเรื่องของค่าตัวกันได้หรือไม่เท่านั้น เพราะจำนวนค่าตัวที่ทาง ดอร์ทมุนด์ เรียกมาก็ถือเป็นค่าตัวที่ค่อนข้างสูงสำหรับแมนฯยูไนเต็ดในตอนนี้

ทว่าก่อนหน้านี้ทางบอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดง ก็เพิ่งประการชัดเจนว่าพร้อมที่จะทุ่มงบจำนวนมากให้กับทีมเพื่อสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นในฤดูกาลหน้านี้ ซึ่งนั่นก็มีความเป็นไปได้ว่าดีลดังกล่าวจะจบลงในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตามสำหรับ เจดอน ซานโช่ นั้นก็เป็นนักเตะที่มีฟอร์มโดดเด่น จนทำให้หลายทีมจ้องที่จะดึงตัวไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น แมนฯยู เชลซี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรอัลมาดริด และ บาร์เซโลน่า