ใครสนหม้าย! เบล มีโอกาสกลับสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล เผยว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ เบล จะได้ย้ายกลับไปโชว์ผลงานอีกครั้งใน พรีเมียร์ลีก แต่ระบุว่าทั้งหมด อาจจะต้องขึ้นกับผลงานในทีมชาติของเขาด้วย

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ ของ แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตอนนี้มีโอกาสสูงมากที่นักเตะจะได้กลับมาเล่นให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นหน้านี้อยู่ที่ว่าจะมีใครยื่นข้อเสนอเข้ามาหรือไม่

เบล เหลือสัญญากับ มาดริด ถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และในช่วงที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้มีความสุขกับการลงเล่นให้กับทัพ ราชันชุดขาว เท่าไรนัก ทำให้หลายคนมองว่าเขาคงจะไม่อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปหลังจากจบฤดูกาลนี้แน่นอน

บาร์เน็ตต์ เผยว่า “เขาจะออกจาก เรอัล มาดริด แน่ แต่เราก็ต้องดูด้วยว่า เวลส์ เขาจะทำผลงานได้แบบไหน ทุกอย่างมันยังอยู่กับเรื่องที่ว่า เวลส์ จะได้เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของ ศุก ฟุตบอลโลก รึเปล่า จากนั้นเราถึงมาตัดสินใจกันอีกที เพราะผลลัพธ์คือ เวลส์ จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก รึเปล่า”

“โอกาสที่เขาจะได้ไปเล่นที่ อังกฤษ มันสูงมากกว่าที่อื่นรึเปล่าหรอ? ผมก็คิดว่าอย่างงั้นนะ แต่ก็อย่างที่บอก ว่าต้องดูผลงานของ เวลส์ ก่อนว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก ได้หรือไม่ เท่านั้น”