ใจไปแล้ว! โรมาโน่ยัน เลวานดอฟสกี้ เลือกทีมแล้ว

สโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งหลายเตรียมหมดหวังได้เลยสำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ล่าสุดเหยี่ยมข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมาคอนเฟิร์มเองว่า ดาวยิงโปแลนด์รายนี้เลือกที่จะไป บาร์เซโลน่า เท่านั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงในของโลกฟุตบอล ยืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิค มีความต้องการอย่างแน่วแน่ที่จะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน เลวาานดอฟสกี้ เหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแล้วว่าเขาได้ลงเล่นให้ บาเยิร์น นัดสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือเกมที่บุกไปเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวของ เลวานดอฟสกี้ ไปร่วมทีม แต่ก็ยังมีกระแสข่าวลือว่าทาง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็หวังที่จะได้ตัวดาวยิงรายนี้มาเสริมเกมรุกด้วยเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง โรมาโน่ ได้ยืนยันเองผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า บาร์เซโลน่า คือทีมเต็ง และเป็นตัวเลือกอันดับแรกของดาวยิงโปแลนด์วัย 33 ปี คนนี้ เพราะทางนักเตะได้มีการพูดคุยกับทางกุนซือของทีมอย่าง ซาบี เป็นการส่วนตัวแล้วด้วย

“โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้คุยโดยตรงกับทาง ซาบี มาถึงสองหน และแผนการยังคงชัดเจน เรื่องสัญญาที่มีถึงเดือนมิถุนายน 2025 ก็ได้หารือกันเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทั้งสองสโมสรเท่านั้น”

“ไม่มีการพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ เขามองแค่ บาร์เซโลน่า เป็นเป้าหมายอันดับแรกเท่านั้น” โรมาโน่ กล่าวในทวิตเตอร์ส่วนตัว

สนับสนุนข่าวโดย ufabet