ใหญ่กว่าเยอะ! กีมาไรส์ ลั่น “นิวคาสเซิ่ล” ยิ่งใหญ่กว่า อาร์เซน่อล ได้แน่

มิดฟิลด์ป้ายแดงของ นิวคาสเซิ่ล ได้ออกมาประกาศว่าทัพสาลิกาดง มีดีพอที่จะเป็นทีมที่ใหญ่กว่า อาร์เซน่อล ได้ แต่ยอมรับกว่าสิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญคือการรอดตกชั้นให้ได้ก่อน

บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางคนล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความั่นใจว่าทัพ สาลิกาดง มีศักยภาพมากพอที่จะเป็นทีมที่ใหญ่กว่า อาร์เซน่อล ได้แน่นอน เพียงแต่ในตอนนี้สิ่งที่ต้องโฟกัสคือการหนีตกชั้นก่อน

กีมาไรส์ เป็นนักเตะที่ อาร์เซน่อล เคยให้ความสนใจในช่วงก่อนหน้านี้ แต่เขาก็เลือกที่จะย้ายมาเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล แม้ว่าจะเป็นทีมที่กำลังต้องลุ้นหนีตกชั้น ซึ่งต่างจาก อาร์เซน่อล ที่เป้าหมายคือการลุ้นโควต้าไปเล่นบอลถ้วยยุโรปเท่านั้น

ล่าสุด กีมาไรส์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นต่างๆ มากมายกับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อในอังกฤษ และเมื่อมีคำถามเกี่ยวกับศักยภาพของทีมแล้ว สามารถที่จะเป็นทีมที่ใหญ่กว่า อาร์เซน่อล ได้หรือไม่ เจ้าตัวตอบทันทีว่า “ได้แน่นอน ที่จริงพวกเราเป็นสโมสีที่มีประเพณ๊อันยิ่งใหญ่ และมีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมกว่าอยู่แล้ว ผมไม่กังขากับการตัดสินใจในการเล่นให้กับที่นี่เลย ผมเชื่อในทุกสิ่งอย่างที่เจ้าของทีมเล่าให้ผมฟังในตอนที่พวกเขาพูดถึงโปรเจ็กต์ของพวกเขา ว่าเราจะเป็นทีมที่ใหญ่สุดในโลกฟุตบอลได้แน่”

“แน่นอนว่าในฤดูกาลนี้เป้าหมายของเราคือการอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ แต่เป้าหมายหลักในอนาคตของพวกเราก็คือ การได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในที่สุด”

สนับสนุนบทความโดย ufabet