ไขข้อสงสัย! โรมาเน่ เผย “ลิเวอร์พูล” ได้ “ซานเชส” หรือยัง

ฟาบริซิโอ โรมาเน่ กูรูด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ได้ออกมาอัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ เรนาโต้ ซานเชส ที่มีข่าวว่าทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปิดดีลเรียบร้อยแล้ว

โรมาเน่ ได้ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส กองหลังตัวเก่งชาวโปรตุกีส ของ ลีลล์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่อย่างใด แม้ว่าหลายกระแสข่าวจะระบุว่าทาง ลิเวอร์พูล จะปีดดีลคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปแล้วก็ตาม

เรนาโต้ ซานเชส

โดยหลายข่าวได้บอกว่า ซานเชส เตรียมตัวที่จะย้ายไปร่วมทีม หงส์แดง ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้เรียบร้อยแล้ว แต่ตถึงแม้กระแสข่าวจะแรงขนาดไหน โรมาโน่ ก็ยืนยันว่ายังไม่มีการปิดดีล เพราะทาง ลิเวอร์พูล เองก็กำลังดูท่าทีของ จอร์จินโย่ ไวจน์นัลดุม อยู่ในเวลานี้ เนื่องจาก ไวจ์นัลดุม ยังไม่ตกลงต่อสัญญากับทางต้นสังกัด ซึ่งสัญญาปัจจุบันมีอายุถึงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น

โรมาเน่ ได้อัพเดตผ่านทวิตเตอร์ว่า “เรนาโต้ ซานเชส มีชื่ออยู่ในลิสต์ของหลายสโมสร แต่เขาก็กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ลีลล์ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการตกลงใด ๆ กับทาง ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการย้ายทีมช่วงเดือน มกราคม ซึ่งเราควรจะรอดูถึง ซัมเมอร์ปีหน้าเลยทีเดียว เพราะ ลิเวอร์พูล ยังคงรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของ ไวจ์นัลดุม อยู่”

ในส่วนของ เรนาโต้ ซานเชส นั้นก็มีผลงานยอดเยี่ยมกับ ลีลล์ ในขณะนี้ โดยหลังจากย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ 2019 ก็ได้ลงเล่นไปแล้วกว่า 40 นัด และยังทำประตูได้อีก 5 ประตู

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่