ได้ดีลเด็ด! โรมาโน่ยัน บาร์ซ่าตกลงปล่อยคูตินโญ่ร่วมทัพ วิลล่า แล้ว

เรียกว่าเป็นดีลใหญ่ของ แอสตัน วิลล่า เลยก็ว่าได้สำหรับการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนดังของ บาร์เซโลน่า ที่น่าจะแน่นอนแล้ว เพราะเหยี่ยวข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เป็นคนยืนยันเองผ่านทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

ทัพ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ได้ตกลงปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิล ให้ไปร่วมทัพสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการถาวรแล้ว ตามการรายงานของ ฟราบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวแห่งวงการลูกหนังโลก

คูตินโญ่ ได้มาเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมาและสามารถทำผลงานได้น่าสนใจโดยเฉพาะการทำ 4 ประตู และ 3 แอสซิสต์ในช่วงแรกที่ย้ายมา และแม้ว่าช่วงหลังจะเงียบลงไปบ้าง แต่ก็มีส่วนสำคัญในเกมรุกของทัพ สิงห์ผยอง ไม่น้อย

เรื่องนี้ทำให้กุนซืออย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถึงกับต้องหาหนทางในการคว้าตัวดาวเตะวัย 29 ปี รายนี้มาร่วมทีมถาวรให้ได้ และก็มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ ก็ได้คอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า คูตี้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะของ วิลล่า อย่างเป็นทางการ และน่าจะปิดดีลลงได้ในเร็ววันนี้

“มีการบรรลุข้อตกลงแล้ว ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอสตัน วิลล่า ในดีลของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ดีลเสร็จสมบูรณ์ และเตรียมที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ คูตินโญ่ กำลังจะกลายเป็นนักเตะของ แอสตัว วิลล่า ด้วยสัญญาถาวร”

“ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ คูตินโญ่ เลือกอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ต่อก็คือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด”

สำหรับเรื่องของรายละเอียดเกี่ยวกับดีลนี้ ทาง โรมาโน่ ยังไม่ได้เปิดเผยอะไร แต่ตามที่หลายสื่อรายงานนั้นระบุว่า วิลล่า มีออปชั่นในการซื้อขาดดาวเตะบราซิลเลียนรายนี้อยู่ที่ 33 ล้านปอนด์

สนับสนุนข่าวโดย ufabet