ได้บทสรุป สื่อดังโหม “แมนยูฯ” ตัดสินอนาคต “กรีนวูด” แล้ว หลังหลุดข้อกล่าวหาฉาวสะท้านโลก

ได้บทสรุป สื่อดังโหม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตัดสินอนาคต “เมสัน กรีนวูด” ดาวโรจน์ที่เกือบอับแสง หลังหลุดข้อกล่าวหาฉาวสะท้านโลก พยายามข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกาย

วันที่ 7 มิ.ย. 66 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินอนาคต เมสัน กรีนวูด ดาวโรจน์ที่เกือบอับแสง หลังหลุดข้อกล่าวหาฉาวสะท้านโลก ที่ถูกกล่าวหาพยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย และมีพฤติกรรมบีบบังคับแฟนสาว แฮเรียต ร็อบสัน ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกัน

ก่อนหน้านี้มีการคาดหมายว่า เมสัน กรีนวูด อาจหมดสอนาคตในชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด และต้องย้ายไปเล่นในลีกประเทศอื่นๆ แต่ทว่าการที่ตัวเขาพ้นข้อกล่าวหาเหล่านั้น ถูกถอนฟ้องออกไปหมด ทำให้เริ่มมีกระแสข่าวว่าตัวเขาอาจได้กลับมาคืนสู่ทีมอีกครั้ง และ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ก็ดูเหมือนจะชื่นชอบเขาด้วย

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ รายงานว่า หลังจากที่บอร์ดบริหารของ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ประชุมเกี่ยวกับอนาคตของแข้งรายนี้ หลังเกมที่ทีมลงแข่ง เอฟเอฟ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง เมสัน กรีนวูด จะถูกเรียกตัวกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่น