ได้ลงแน่! คล็อปป์ ยัน โกนาเต้ จะได้ลงอุ่นแข้งอังคารนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่าเกมนัดอุ่นเครื่องที่จะเจอกับ แว็คเนอร์ อินน์สบรูค และ สตุ๊ตการ์ท นั้นจะให้ทาง อิบราฮิม่า โกนาเต้ ได้ลงสนามเป็นการเปิดตัวอย่างแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันเองว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กป้ายแดงของทีมจะได้ลงสนามให้กับหงส์แดง ในเกมอุ่นเครื่องวันอังคารที่ 20 กรกฏา ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

โกนาเต้ นั้นเป็นนักเตะคนเดียวที่กุนซือชาวเยอรมันเซ็นเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาจะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมในเกมรับได้ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการเสียนักเตะแนวรับไปหลายคน จนแทบไม่เหลือตัวเลือกและทำให้เกิดผลเสียกับทีมในการลุ้นตำแหน่งแชมป์อย่างที่เคย

ในเวลานี้ คล็อปป์ กำลังเตรียมความพร้อมของทีม โดยจะมีการลงสนามในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ซึ่งทางกุนซือรายนี้ก็ยืนยันเองว่าแฟนๆ หงส์แดง จะได้เห็ยฝีเท้าของ โกนาเต้ ในเกมอุ่นเครื่องที่จะเกิดขึ้นนี้อย่างแน่นอน โดยเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า

“แน่นอนว่าวันอังคารนี้ เขาได้พักมาเต็มที่แล้ว และมันจะเป็นเกมอุ่นเครื่องทั่วไปตามปกติ ฉะนั้นเขาก็จะได้ลงเล่นในวันอังคารนี้ สำหรับ อิบู มันจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่เขาจะได้ลงสนามให้กับเราได้เร็วที่สุด”