ได้เวลาฮีโร่! แรมส์เดล เผยเตรียมเป็นมือหนึ่งเกมปะทะนอริช

สื่อดังในประเทศอังกฤษเผยว่า แอรอน แรมส์เดล นายทวารคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ได้ออกมาแย้มข่าวดีกับเพื่อนๆ ว่า เขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับสโมสรในเกมลีกนัดต่อไปที่จะได้พบกับ นอริช ซิตี้ เนื่องจากกุนซืออย่าง อาร์เตต้า ในเวลานี้เริ่มไม่ปลื้มฟอร์มของ แบรนด์ เลโน่ แล้ว

แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ เชื่อว่าเขาจะได้ตำแหน่งมือหนึ่งแทน แบรนด์ เลโน่ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมถัดไปที่ อาร์เซน่อล จะได้พบกับ นอริช ซิตี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะเป็นมือสำรองต่อจาก แบรนด์ เลโน่ ซึ่งในช่วงหลังเริ่มทำผลงานได้ไม่เข้าตาสุดๆ

ล่าสุดทาง เดอะ ซัน ก็ได้ระบุว่า แรมส์เดล ได้เปิดเผยกับเพื่อสนิทของเขาว่า กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะเลือกให้เขาได้ทำหน้าที่ลงเฝ้าเสาในเกมที่จะต้องพบกับ นอริช ซิตี้ ในเกมลีกวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเหตุผลก็มาจากการที่ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบย่อยยับถึง 5 ประตู

โดยในรายของ เลโน่ นั้นก็เป็นหนึ่งในนักเตะของ อาร์เซน่อล ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในฐานะของนักตะเที่โชว์ฟอร์มได้ยอดแย่ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งพวกเขาแพ้ไป 3 นัดติดต่อกัน แถมยังเป็นทีมที่ไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้เลย

สำหรับสถิติดังกล่าวนั้น จัดว่าเป็นสถิติยอดเยี่ยมที่เลวร้ายที่สุดของการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในรอบ 118 ปี ของสโมสรเลยทีเดียว