ได้ไปแน่! โรนัลโด้ มั่นใจโปรตุเกสฉลุยรอบคัดเลือก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่งของ โปรตุเกส แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่การ์ต้าได้อย่างแน่นอน พร้อมระบุว่าจะไม่พลาดให้ มาซิโดเนีย เหนือ อย่างแน่นอน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมจะสามารถผ่าน มาซิโดเนีย เหนือ และเข้าไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ได้สำเร็จแน่

โดย โปรตุเกส จะพบกับ มาซิโดเนีย เหนือ ในนัดชิงชนะเลิศรอบคัดเลือก เพลย์ออฟ สายซี ในวันอังคารที่ 29 มีนาคม ซึ่งก่อนหน้านี้ มาซิโดเนีย เหนือ เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเอาชนะ อิตาลี มาได้สำเร็จ ทำให้หลายคนมองว่า โปรตุเกส อาจจะเป็นรายต่อไปที่กลับบ้านก่อนเหมือนกับ อิตาลี

ทว่าหลังจากที่มีการถามถึงประเด็นในการเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้หรือไม่นั้น โรนัลโด้ ก็ได้ตอบนักข่าวว่า “ไม่มีฟุตบอลโลกที่ปราศจาก โปรตุเกส ที่นี่ไม่มีการแบ่งแยก เรามีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และแน่นอนว่าเราแปลกใจที่ มาซิโดเนีย สร้างความแตกต่างได้ในหลายเกมที่ผ่านมา แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้เราได้ในวุนพรุ่งนี้แน่นอน โปรตุเกส จะเล่นได้ดีกว่าเดิม และเราจะได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก แน่นอน”

“เรารู้ดีว่าหากเราชนะก็จะได้ไป ฟุตบอลโลก แต่ถ้าแพ้เราก็จะอดไป เรามีหน้าที่ที่จะทำให้ดี และชนะเกมนี้ให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมาผมว่าทุกคนก็เตรียมตัวกันดี และอยากเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขาในวันพรุ่งนี้”

สนับสนุนบทความโดย ufabet