ไปกันใหญ่ “อีริคเซน” อาจเมินซบ “แมนยูฯ” แม้ตกลงไว้แล้ว 1 แข้งดังคือปัจจัยสำคัญ

เรียกได้ว่าไปกันใหญ่เลยทีเดียว เมื่อมีรายงานว่า “คริสเตียน อีริคเซน” อาจเมินซบ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แม้มีการตกลงกันไว้แล้ว โดยที่ 1 แข้งดังคือปัจจัยสำคัญ

วันที่ 8 ก.ค. 65 เรียกได้ว่าไปกันใหญ่เลยทีเดียว เมื่อมีรายงานว่า คริสเตียน อีริคเซน กองกลางชาวเดนมาร์ก อาจล้มดีลในช่วงโค้งสุดท้ายกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ แม้มีการตกลงกันไว้แล้วก่อนหน้านี้ก็ตามที

สาเหตุหลักดังกล่าวมี คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส เป็นปัจจัยหลักสำคัญของเรื่องนี้ เนื่องจากตัวของ คริสเตียน อีริคเซน ปฏิเสธข้อเสนอจากทุกสโมสรและเลือกมุ่งหน้ามาที่ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เพราะตัวเขาอยากร่วมงานกับดาวเตะวัย 37 ปีรายนี้ แม้รู้ดีว่าตัวเขาอาจไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวหลักอย่างสม่ำเสมอเนื่องจากตำแหน่งดูเหมือนทับกันกับ บรูโน เฟอร์นันเดส นั่นเอง

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด กำลังตกในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนหลังตัวเขาได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีม โดยที่ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม 4 วันติดต่อกันแล้ว หรือตั้งแต่วันจันทร์ที่เป็นวันแรกของการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลุยพรีซีซั่นก่อนเปิดฉากฤดูกาล 2022-23