ไปลีกจีนเหอะ! แฟน บาเยิร์น ขับไล่ มาเน่ ไปเล่นที่อื่น

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าชาว เซเนกัล ของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในการลงเล่นให้กับทัพ เสือใต้ โดยแฟนบอลส่วนใหญ่ไม่ปลื้มผลงานของเขา พร้อมกับเรียกร้องให้ทางสโมสรขายนักเตะรายนี้ทิ้งให้กับทีมใน ไชนีส ซูเปอ์ลีก ในจีนเสียดีกว่า

ทีมดังใน บุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับผลงานในลีก ที่พวกเขากำลังเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมาก โดยล่าสุดก็ยังไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุด

โดยในเกมล่าสุดก็พ่ายให้กับ เอาก์สบวร์ก ไป 1-0 ทำให้พวกเขาแพ้เป็นเกมแรกของลีกในฤดูกาลนี้ และตอนนี้ก็ตกไปอยู่อันที่ที่ 4 มีเพียง 12 คะแนนเท่านั้น

และจากผลงานที่ตกต่ำลงในช่วงนี้ ทำให้นักเตะหลายคนเริ่มโดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก โดยหนึ่งในแข้งที่โดนมากที่สุดก็คือ มาเน่ นักเตะค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ ที่เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แข้งยอดเยี่ยมในทวีปแอฟริการายนี้ยังไม่สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในตำแหนน่งกองหน้าตัวเป้าได้เลย และเจ้าตัวก็ยังต้องมาเป็นแพะรับบาปไปเต็มๆ เพราะแฟนบอลเสือใต้มองว่า ศักยภาพของเขาไม่ดีพอที่จะมาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายออกไปได้เลย

โดยข้อความบางส่วนที่พูดถึง มาเน่ ในทวิตเตอร์นั้นมีดังนี้

“มาเน่ เล่นได้แย่สุดๆ ชายคนนี้ต้องถูกขายให้ กว่างโจว ไทเกอร์ส ในช่วงตลาดซื้อขายในเดือน มกราคม”

“ตลอดชีวิตผมในฐานะกองเชียร์ของสโมสีนี้ ผมไม่เคยเห็นนักเตะตัวรุกคนไหนเลยที่จับบอลได้ห่วยเท่า มาเน่ เขาเลี้ยงบอลก็ไม่ดี เชื่อมเกมก็ไม่ได้ เขาเล่นไม่ออกเลย เป็นนักเตะที่แย่สุดๆ”

“เป็นเรื่องผิดพลาดมากที่ดึงเขามาร่วมทีม งานนี้คงต้องคิดให้จริงจังในการขายเขาออกช่วงซัมเมอร์หน้า และหากองหน้าใหม่ที่เหมาะสมมาแทน เขาไม่ใช่ปีก ไม่ใช่กองหน้า และไม่เหมาะกับบาเยิร์น”