ไปอีกราย ฟุคส์ ลาเลสเตอร์หลังจบซีซั่น

ขอให้โชคดี! เลสเตอร์ ยืนยัน คริสเตียน ฟุคส์ นักเตะกำลังสำคัญของทีมชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 จะอำลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้

คริสเตียน ฟุคส์ กองหลังประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020/21 เตรียมอำลา “จิ้งจอกสยาม” หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่ทีมโปรแกรมเปิดรัง คิง เพาเวอร์ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดปิดฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้

แบ็กซ้ายชาวออสเตรีย วัย 35 ปี ย้ายจาก ชาลเก้ 04 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาอยู่กับ “สุนัขจิ้งจอก” เมื่อปี 2015 และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ก่อนลงสนามในลีกไปทั้งหมด 116 นัด ทำได้ 2 ประตู

เลสเตอร์ แถลงว่า “คริสเตียน ฟุคส์ ตำนานของสโมสรจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาล 2020/21 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลา 6 ปีกับสโมสรที่เขาได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ขออวยพรให้เขาโชคดี และขอให้รู้ว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นตลอดไปที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” ก่อนหน้านี้ เวส มอร์แกน ปราการหลังกัปตันทีม เลสเตอร์ ก็เพิ่งประกาศยืนยันว่า จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2012

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล สดใหม่ก่อนใคร เจาะประเด็นเด็ดลูกหนัง