ไปไหนดี? วิลเชียร์ ลั่น! ขอเวลาตัดสินใจ

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลาง อาร์เซนอล ล่าสุดได้ยกเลิกสัญญากับทาง เวสต์แฮม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการยินยอมกันทั้งสองฝ่าย ทำให้ตอนนี้ เเจ็ค กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ เขาสามารถย้ายทีมได้แบบ อิสระ แบบไม่มีเงื่อนไข ทันทีที่กลายเป็นฟรีเอเยนต์ ก็มีบรรดาทีมจากทั้ง อิตาลี สเปน หรือแม้แต่ สโมสรใน สก็อตต์แลนด์ ก็ยังให้ความสนใจ แจ็ค วิลเชียร์ 

มิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวเปิดอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ได้ออกมาบอกความรู้สึกผ่านสื่อว่า ตัวเขาเองพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการไปเล่นที่ อิตาลี หรือ สเปน ก็ตาม  วิลเชียร์ หลังจากเจ้าตัวได้ตัดสินใจแยกทางกับ เวสต์แฮมยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

แจ็ค วิลเชียร์ เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่เขายกเลิกสัญญากับ สโมสร ด้วยความยินยอมกันทั้งสองฝ่าย และล่าสุดเหมือนว่าเจ้าตัวกำลังมีข่าวกับ ทีมในลีกสก็อตแลนด์อย่าง เรนเจอร์สุด ที่สนใจจะคว้าตัวไปรวมทีมด้วย แต่ แจ็ค วิลเชียร์ ก็ยังไม่ปิดโอกาส สำหรับการย้ายไปเล่นใน สเปน หรือ อิตาลี ด้วยเหมือนกัน

แจ็ค วิลเชียร์ เล่าว่า ” ผมค่อนข้างจะเปิดกว้างน่ะสำหรับทุกอย่าง ผมแค่คิดว่าอยากจะทำอะไรที่มันแตกต่างดู ผมกำลังพิจารณาอยู่ บางที ผมอาจจะไป ลาลีก้า สเปน หรือไม่ก็ไป กัลโช ซีรีเอ อิตาลี บางสิ่งมันจะแตกต่างออกไปเล็กน้อยเพราะประเทศเหล่านั้นไม่ค่อยมีนักเตะอังกฤษไปค้าแข้งอยู่มากเท่าไหร่ “

” ผมเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ตอนที่แยกทางกับ อาร์เซนอล สิ่งนึงที่ผมได้เรียนรู้มาก็คือ เราต้องให้เวลากับตัวเองและทำให้ตัวเราเองแน่ใจว่าจะสามารถตัดสินใจสถานการณ์แบบนี้ได้อย่างถูกต้อง ” 

” ผมไม่เคยเสียใจนะที่ย้ายมา เวสต์แฮมยูไนเต็ด ผมเครพพวกเขา แต่ตอนนี้ตัวผมเองแค่ก้าวออกมา ใช้เวลาเพื่อมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวผมที่สุดแค่นั้นเอง ”