ไม่ขอทน! สื่อดังแฉ ฟาน เดอ เบ็ค เตรียมถกอนาคตกับโซลชา

หลังจากปิดฉากฤดูกาล 2020-2021 ลงเรียบร้อยแล้ว บรรดานักเตะที่ดูท่าจะหมดอนาคตกับทีมส่วนใหญ่ก็จะเริ่มมองหาต้นสังกัดใหม่กันในช่วงเวลานี้ ซึ่งทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็เช่นกัน เพราะยังคงมีนักเตะที่ต้องรีบคุยกับทางสโมสรเพื่อหารือกับอนาคตของตัวเองอยู่อีกหนึ่งคน นั่นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อดังในประเทศอังกฤษอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมาตีข่าวเรื่องของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเข้าพูดคุยกับทางกุนซือของทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงทิศทางอนาคตของตัวเอง เนื่องจากว่าเขายังไม่สามารถหาพื้นที่ตัวจริงให้กับตัวเองได้ในทีม

ตามรายงานของ เดอะเทเลกราฟ ระบุว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เตรียมเข้าพูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในเร็วๆ นี้เกี่ยวกับบทบาทของตัวเขาเองในทีม เนื่องจากว่ามีสตาฟฟ์โคช้ของทีมที่ยังมองว่าเขาไม่ดีพอที่จะเป็นตัวหลักของทีมได้ในตอนนี้

มิดฟิลด์วัย 24 ปี รายนี้เคยมีผลงานที่โดดเด่นในการลงเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรในบ้านเกิดจนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมควักกระเป๋ากว่า 39 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมด้วย แต่ทว่า ฟาน เดอ เบ็ค ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้เลย โดยฤดูกาลนี้เข้าลงเล่นแค่เพียง 19 นัด และได้เป็นตัวจริงเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น รวมทั้งมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องด้วย

สื่อดังรายนี้ยังเสริมอีกด้วยว่า สตาฟฟ์โค้ชบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า ฟาน เดอ เบ็ค ยังต้องมีพัฒนาการที่ดีมากกว่านี้ก่อน โดยเฉพาะเมื่อเจ้าตัวหวังที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟาน เดอ เบ็ค เองก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความอดทนสูง แต่ก็ต้องการที่จะลงเล่นมากที่สุดด้วยเหมือนกัน