ไม่ขอทน! โกเมซ เตรียมย้ายจาก ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้

สื่อดังในอังกฤษรายงานว่า โจ โกเมซ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่มีความสุขกับการต้องนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่น แอนฟิลด์

โจ โกเมซ กองหลังชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากพิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามอยากที่ต้องการ ตามการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ ในประเทศอังกฤษ

โกเมซ เพิ่งได้โอกาสลงสนามแบบเต็มเกมในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ห้า เกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไป 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทว่านี่คือเกมที่ 14 ของเขาในฤดูกาลนี้เท่านั้น เนื่องจากตำแหน่งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกอยู่แล้วทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ อิบราฮิมา โกนาเต้ เป็นอันดับแรก

ทำให้​โกเมซ ต้องกลายเป็นตัวเลือกที่ถูกลืมและไม่ค่อยพอใจมากนักกับการที่ต้องเป็นตัวสำรองให้กับ ลิเวอร์พูล จนมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยเขามีสัญญาอยู่กับทีมถึงแค่เดือน มิถุนายน ปี 2024 เท่านั้น

สำหรับทีมที่กำลังให้ความสนใจกองหลังรายนี้ก็คือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ที่มีโอกาสคว้าตัวสูงเนื่องจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นกุนซืออยู่ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม โกเมซ ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล จาก ชาร์ลตัน แอธเลติก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งหมด 135 นัด และยังไม่สามารถทำประตูได้เลย