ไม่จบ ประธาน “แอตฯ มาดริด” สวนคืน “เป๊ป” หลังตกรอบ UCL 2021-22 รอบ 8 ทีม

“เอ็นริเก เซเรโซ” ประธาน “แอตเลติโก มาดริด” ออกโรงสวนคืน “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ หลังพ่าย “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ตกรอบ UCL รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันที่ 15 เม.ย. 65 เอ็นริเก เซเรโซ ประธาน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกโรงสวนคืน เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน หลังพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ออกมาพูดว่าตัวเขาไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์แท็กติกที่น่ารังเกียจของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด และแน่นอนว่า ดิเอโก ซิเมโอเน เทรนเนอร์ของทีมมีสิทธิ์จะสั่งการให้ลูกทีมเล่นแบบไหนก็ได้ตามที่เห็นว่าสมควรหรือเหมาะสม

ล่าสุด เอ็นริเก เซเรโซ บิ๊กบอสแห่งชายคา ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ออกมากล่าวว่า “ผมว่าเกมที่เพิ่งจบลงไปถ้าเรามีโชคมากกว่านี้อีกหน่อยเราคงเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้อย่างแน่นอน เราไม่มีโชคที่จะได้ 1 ประตูเพื่อไปลุ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผมว่าเราเล่นกันได้ดีนะ เรามีเกมที่ดี ส่วนพวกเขา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นเกมในรูปแบบก่อนประวัติศาสตร์ของเกมรับ พวกเขาตั้งกำแพงหนาอยู่หน้าปากประตูของตัวเองจนทำประตูไม่ได้อย่างที่ทุกคนได้เห็นกันนั่นแหละ พวกเขาเล่นเกมรับแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม ครึ่งหลังพวกเขามีโอกาสได้ลุ้นประตูเพียงแค่ครั้งเดียวด้วยซ้ำซึ่งมันสะท้อนให้เห็นว่าแต่ละทีมล้วนมีเกมก่อนประวัติศาสตร์ของตัวเองทั้งสิ้น”