ไม่ทนอีกต่อไป! ฟาน เดอ เบ็ค ขอยื่นเรื่องคุยกับผู้บริหารเอง

สื่อดังของอังกฤษอย่าง เดลี่ สตาร์ ลงข่าวเกี่ยวกับกรณีของ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะบอกลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวต้องการที่จะเข้าไปคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรด้วยตัวเอง

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงเจตนาที่จะต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค นั้นก็ย้ายมาอยู่กับทาง แมนฯยู ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวกว่า 35 ล้านปอนด์ โดยในช่วงแรกที่ย้ายมา มีหลายคนมองว่าเขาน่าจะเป็นส่วนสำคัญในการช่วงสร้างสรรค์โอกาสให้กับเกมรุกของทีมได้อย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้กองกลางตัวรุกรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดเดิมอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และโดดเด่นมากในทีมชาติฮอลแลนด์

ข่าวฟุตบอล

แต่เมื่อย้ายมาเล่นให้กับโรงละครแห่งความฝันในถิ่น โอลด์ เทรฟฟอร์ด เขากลับไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นมากอย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเขาได้เป็นตัวจริงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยสองเกมนั้นก็มาจากการที่ ปอล ป็อกบา ตัวหลักได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเป็นตัวจริงได้ และจนถึงตอนนี้ ฟาน เดอ เบ็ค ได้ลงสนามเพียงแค่ 13 เกม ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเล่นได้ และยิ่งหมดโอกาสที่จะลงสนามพิสูจน์ฝีเท้ามากขึ้นไปอีก

ทางเดลี่ สตาร์รายงานว่า ฟาน เดอ เบ็ค เริ่มหมดความอดทนที่ต้องนั่งบนม้านั่งสำรอง และกังวลว่าจะไม่มีอนาคตกับปีศาจแดง จนไม่ได้รับโอกาสในการรับใข้ทีมชาติชุดลุยศึกยูโร 2020 ทำให้เขาต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเรื่องนี้ก็ถึงขนาดที่ว่า ฟาน เดอ เบ็ค อยากจะคุยกับผู้บริหารระดับสูงอย่าง เอ็ด วู้ดเวิร์ด เลยทีเดียว

สำหรับการพูดคุยในครั้งนี้ ก็น่าจะเป็นเรื่องของการขอคำตอบว่าเพราะอะไรเขาถึงไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างที่ควร รวมทั้งเตรียมถกถึงการย้ายทีมในเร็วๆ นี้ด้วย อย่างไรก็ตามเดลี่ สตาร์ก็ยังเสริมด้วยว่าแท้ที่จริงแล้ว โอเล่ กุนนาร์​ โซลชา กุนซือของแมนฯยูเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะได้ตัวกองกลางชาวฮอลแลนด์รายนี้มาร่วมทีมเท่าไรนัก