ไม่นับเด เคอา “แมนยูฯ” ไร้ 4 แข้งดังเกมบุกฟัด “แมนฯซิตี้” ศึกผ่าเมือง

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ไร้ 4 แข้งดังในเกมที่พวกเขาจะบุกรัง “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ในเกมลีกค่ำคืนวันพรุ่งนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววไร้อีก 4 แข้งดังในเกมที่พวกเขาจะออกไปเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม ในเกมลีกค่ำคืนวันพรุ่งนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนเกมดังกล่าว “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแรงสุดขีดคว้าชัยชนะติดต่อกันในลีก 15 นัดติดต่อกัน และ 21 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดไล่ถล่มเอาชนะ “หมาป่า” วูฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 4-1 ส่งผลให้ตอนนี้มี 65 คะแนนจาก 27 นัด ขณะที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งรองจ่าฝูงมี 51 คะแนนจาก 27 นัดเท่ากันและเกมล่าสุดบุกเสมอ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ 0-0

ล่าสุดมีรายงานว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะไม่มี พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส, ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน, ฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่ในราย อองโตนี มาร์เชียล ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนพลาดเกมนัดที่แล้วก็ยังไม่แน่ว่าตัวเขาจะกลับมาลงสนามทันหรือไม่ในเกมสำคัญนัดนี้

ข่าวสารวงการฟุตบอล วิเคราะห์บอล อัพเดทเรื่องราว แวดวงลูกหนัง ผลบอลทุกแมตซ์ ที่นี่ทุกวัน