ไม่นานเกินรอ “โรมาโน” เผยความคืบหน้าดีล “เดอ ยอง- แมนยูฯ” จ่อใกล้ความจริงมากขึ้น

นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดังออกมาอัปเดตดีลระหว่าง แฟรงกี เดอ ยอง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีรายงานว่า บอร์ด “ปิศาจแดง” ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2565 นับตั้งแต่ เอริก เทน ฮาก เข้านั่งในตำแหน่งกุนซือของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ แฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา คือนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกดึงตัวร่วมงานในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด อยู่บ่อยครั้งมากๆ

ซึ่งล่าสุดทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดังออกมารายงานเพิ่มเติมว่า บอร์ดบริหารของ “ปิศาจแดง” ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับ บาร์เซโลนา ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแม้นักเตะจะยังไม่สนใจที่จะย้ายทีมเนื่องจาก นักเตะต้องการเล่นใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่ง “ปิศาจแดง” ในซีซั่นต่อไปจะไม่ได้เล่นในรายการดังกล่าว แต่ บอร์ด แมนยูฯ รู้ถึงสถานการณ์การเงินที่มีปัญหาของ บาร์เซโลนา เป็นอย่างดี และหวังว่าสโมสรจะปล่อยตัวออกมา 

สำหรับผลงานของ แฟรงกี เดอ ยอง ในซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 46 เกมในทุกรายการ โดยหากนับผลงานสมัยที่เจ้าตัวอยู่กับ เอริก เทน ฮาก ที่ อาแจ็กซ์ ทำไปทั้งหมด 5 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 91 นัดในทุกรายการ