ไม่น่าพลาด “แมนยูฯ” จ่อคว้าแข้งใหม่รายที่ 4 ค่าตัวรวม 70 ล้านยูโร

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ใกล้ที่จะได้นักเตะใหม่รายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวรวมเกือบ 3 พันล้านบาท

วันที่ 19 ส.ค. 65 ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวจอมแม่นแห่งตลาดซื้อขายนักเตะ “ปิศาจแดง” แแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรแกร่งแห่งลา ลีกา สเปน ในการคว้าตัว คาเซมิโร กองกลางทีมชาติบราซิล มาสู่ถิ่นโอลด์แทรฟเฟิร์ด เต็มที

เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปิศาจแดง ต้องการเสริมทัพกองกลางคนใหม่ โดยมีข่าวพัวพันกับทั้ง แฟรงกี เดอ ยอง ของบาร์เซโลนา และ อาเดรียง ราบิโอต์ ของยูเวนตุส แต่ดูเหมือนจะไม่สมหวังทั้ง 2 ราย ทำให้ เทน ฮาก หันมาไล่ล่า คาเซมิโร วัย 30 ปี อย่างเต็มตัว และทั้งสองสโมสรมีการเจรจากันอย่างต่อเนื่องจนใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว

รายงานล่าสุดจากโรมาโน ระบุว่า แมนยูฯ จ่อที่จะได้ คาเซมิโร มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวรวม 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,516 ล้านบาท) โดยจะจ่ายก่อน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,156 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามผลงานอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 359 ล้านบาท) และเสนอสัญญาให้นักเตะ 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยจะได้รับมากกว่าที่รับอยู่กับ เรอัล มาดริด แน่นอน แต่ไม่ถึงกับ 2 เท่า

และหากปิดดีลได้สำเร็จจะทำให้ คาเซมิโร กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของ ปิศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

สำหรับ คาเซมิโร ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 336 นัด ซัดไป 31 ประตู กับอีก 29 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ