ไม่น่ารอด! แกรี่ เชื่อลิเวอร์พูลโดนมาดริดเขี่ยตกรอบ ชปล. แน่

แกรี่ เนวิลล์ ดาวเตะอดีตทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทรรนะลูกหนังว่า แม้ ลิเวอร์พูล จะสามารถเก็บชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ แต่ไม่ดีพอเอาชนะ เรอัล มาดริด เพื่อแซงเข้ารอบศึกลูกหนังยุโรป กลางสัปดาห์นี้แน่นอน

แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงทรรศนะลูกหนัง ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในกลางสัปดาห์นี้ว่า ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลากา สเปน และพลิกนรกแซงเอาชนะได้ หลังเกมแรก บุกพ่ายมาถึง 1-3 จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต เมื่อ วันจันทร์ที่ 12 เม.ย.63 แม้ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะคืนฟอร์มเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนกลับมามีหวังในการติดท็อปโฟร์อีกครั้ง แต่ เนวิลล์ เชื่อว่า ชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เวอร์พูล ต่อ วิลล่า บ่งบอกว่าพวกเขายังไม่ดีพอ ที่จะเอาตัวรอดจากเกมยุโรปที่จะกำลังลงสนามวันพุธนี้ได้

“มันเป็นผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สำหรับลิเวอร์พูล [กับวิลล่า] พวกเขาไม่สามารถที่จะแพ้ได้จริงๆ” เนวิลล์กล่าวในรายการ The Gary Neville Podcast ของ Sky Sports มันสำคัญมากที่ลิเวอร์พูลจะติดท็อปโฟร์”

“พวกเขาคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมถึง 3 ปี ตอนนี้พวกเขามีโอกาสติดท็อปโฟร์แล้ว คุณไม่สามารถพูดได้ว่ามันมีความสำคัญเหนือแชมเปียนส์ลีก แต่ในความเป็นจริงของมันก็คือ จากที่ที่พวกเขาเคยอยู่และพวกเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่ง [สี่อันดับแรก] จะเป็นผลลัพธ์ที่ดีในตอนท้ายของฤดูกาลนี้ สำหรับลิเวอร์พูล ผมคิดว่า [ชนะวิลล่า] เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา พวกเขาผลงานย่ำแย่มากในมาดริดเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว แม้พวกเขาทุ่มเทให้กับตัวเองมาก แต่ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะทำได้อีก เพราะที่แอนฟิลด์พวกเขาไม่ได้ยอดเยี่ยม แม้แต่กับเกม แอสตัน วิลล่า”

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล เรื่องราวข่าวสาร แวดวงลูกหนัง วิเคราะห์บอล ทุกแมตซ์ทุกลีก