ไม่พลิกโผ? สื่อดังระบุ ต้อนสังกัดใหม่ โรนัลโด้ ต้องเป็นทีมนี้

สื่อดังในประเทศสเปนรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกสกำลังจะเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ ทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย อย่างแน่นอน และน่าจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการก่อนสิ้นปีนี้

โรนัลโด้ กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจากที่แยกท้างกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความตกลงกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งดาวเตะวัย 37 ปี ก็กำลังเป็นที่สนใจของหลายสื่อด้วยความที่ว่าเขาจะไปจบกับสโมสรใด โดยเฉพาะสื่อดังของสเปนอย่าง มาร์ก้า ที่เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เจ้าตัวจะไปจบกับ อัล นาสเซอร์ เพื่อรับค่าเหนื่อยปีละ 175 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ก็ยังคงปฏิเสธที่จะคอมเม้นท์กลับในข่าวเรื่องการย้ายทีม เพราะต้องการโฟกัสในกับ ทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยหลายฝ่ายก็มองเขาไม่ว่าจะสนใจย้ายไปเล่นในลีก ซาอุฯ เพราะอยากเล่นในศึก ยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่า

สำหรับช่วงก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ก็ได้เลือกที่จะออกจากแคมป์ผีแดง ด้วยความต้องการที่ว่าอยากลงเล่นในถ้วยใหญ่ แต่เขาเองก็เคยเป็นข่าวว่าปฏิเสธข้อเสนอจากทีมดังใน ซาอุดิ อาระเบีย มาก่อนแล้ว ซึ่งล่าสุดสื่อเจ้าเดิมก็ย้ำข่าวนี้อีกว่า โรนัลโด้ กับ อัล นาสเซอร์ กำลังจะเซ็นสัญญากันในช่วงเวลาไม่เกินสิ้นปีนี้ เนื่องจากครอบครัวของเขายังคงอยู่ที่ ดูไบ

อัล นาสเซอร์ นับว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่งของ ซาอุดิ อาระเบีย โดยล่าสุดพวกเขาก็คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไปในปี 2019 ซึ่งเป็นครั้งที่ 9 และยังได้แชมป์ ซาอุดิ ซูเปอร์ คัพ ในปี 2021