ไม่พูดเยอะ!! ซีดาน ตอกกลับนักวิจารณ์หลังพาทีมชนะ บาร์เซโลน่า ได้ถึงถิ่น

ซีเนดีน ซีดาน เผยกับสื่อว่าตัวเขาเองมีความสุขมากกับชัยชนะ ในเกม เอลกลาซิโก้ เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังพาทีม ชนะ บาร์เซโลน่า  1-3 ก่อนที่เจ้าตัวจะตอกกลับถึงเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขาและลูกทีมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชคนเก่งของ เรอัลมาดริด ได้ทีพูดตอกกลับถึงเสียงวิจารณ์ที่มีต่อเขาและทีม หลังจากการพา เรอัลมาดริด บุกไปชนะ บาร์เซโลน่า ได้ถึงคัมป์นู 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำว่าตัวเขาเองภูมิใจกับผลงานของทีมและไม่ได้สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อตัวเขาและลูกทีมก่อนหน้านี้เลย 

ซีดาน กับลูกทีมของเขา ถูกบรรดาสื่อรุมโจมตีอย่างหนักหลังจากที่ทีม แพ้ต่อ ทีมน้องใหม่ในลีกอย่าง กาดิซ 0-1 และต่อด้วยการ แพ้ ชัคตาร์โดเนตส์ค ในเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2-3 ก่อนที่ ซีดาน จะกู้ศรัทธา ได้จากเกม เอลกลาซิโก้ เมื่อคืน ที่ พาทีมชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ทำให้ ซีเนดีน ซีดาน ได้ทีตอกกลับบรรดาสื่อที่วิพากษ์วิจารณ์เขา ทันที 

“ผมไม่รู้หรอกว่าเสียงวิจารณ์เหล่านั้นมันยุติธรรมกับเราหรือไม่ แต่สิ่งที่ผมจะพูดในตอนนี้คือ ผมภูมิใจในทีมของผม”

“เราชนะทีมที่มักจะสร้างปัญหาให้เราเสมอได้”

“เราต้องขอบคุณ กูร์กตัวส์ ที่สามารถช่วยให้เราไม่เสียประตูได้หลายครั้ง และเราเองก็มีโอกาสที่จะได้ลูกที่ 4 ด้วยซ้ำไปน่าเสียดายที่เราทำประตูเพิ่มไม่ได้”

“พวกเราไม่ได้มาที่นี่เพื่อมา สงบปากสงบคำ นักวิจารณ์ แต่ เราลงสนามเพื่อเล่นเกมของเราและเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ”

“ผลงานของทีมวันนี้ยอดเยี่ยมมาก เราเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง และมีเกมสวนกลับที่ อันตราย โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่ดี การเจอกับ บาร์เซโลน่า แล้วสามารถเอาชนะพวกเขาได้ มันพิเศษเสมอ”