ไม่มีลังเล เผย 2 ทีมดังยุโรปที่ “ป็อกบา” ปัดย้ายซบเพื่อหวังกลับ “ยูเวนตุส”

เรียกได้ว่าไม่มีลังเลเลยทีเดียว เมื่อทาง “พอล ป็อกบา” สตาร์ดังเลือดน้ำหอม ปัดย้ายซบ 2 ทีมดังเพื่อย้ายกลับไปเล่นให้กับ “ยูเวนตุส” หลังหมดสัญญากับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

วันที่ 1 มิ.ย. 65 เรียกได้ว่าไม่มีลังเลเลยทีเดียว เมื่อทาง พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ปัดย้ายซบ 2 ทีมดังอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อย้ายกลับไปเล่นให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส

เป็นที่เข้าใจกันว่า พอล ป็อกบา หมดสัญญากับยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ หลังย้ายมาสู่ทีมตั้งแต่ปี 2016 ในยุค โชเซ มูรินโญ อดีตเทรนเนอร์ของทีมชาวโปรตุเกส ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นที่ 89 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,830 ล้านบาท ซึ่งการย้ายทีมของเขาก็มีแฟนบอลบางส่วนที่เสียดายกับอีกบางส่วนที่สาปส่งเพราะไม่โฟกัส หรือทุ่มเทให้ทีมเท่าที่ควร

ทั้งนี้เดิมทีตอนแรกนั้น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมแต่ตัวเขาไม่ต้องการทำร้ายจิตใจแฟนบอล “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเลือกปัด “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีกบ้านเกิด เพื่อต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรที่ตัวเขาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด