ไม่ย้ายแล้ว! เปแอสเช ประกาศต่อสัญญา เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศอย่างเป็นทางการว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงตัวจัดของทีม จะยังอยู่กับสโมสรต่อไป ด้วยสัญญาใหม่ 3 ปี ทำเอา เรอัล มาดริด ต้องหาแผนใหม่ทันที

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของทีม ได้เซ็นสัญญาต่อฉบับใหม่กับทีมออกไปจนถึง มิถุนายน ปี 2025

ก่อนหน้านี้ อนาคตของ เอ็มบัปเป้ อยู่ในความไม่แน่นอนหลายอย่าง เพราะเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และคาดกันว่าเจ้าตัวก็เตรียมที่จะย้ายไปซบ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มีรายงานว่า ดาวยิงวัย 23 ปี รายนี้ ตัดสินใจแล้วที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และยอมเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งล่าสุด เปแอสเช ก็ได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับมีการลงคลิปเอ็มบัปเป้ยืนที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ว่า “ประวัติศาสตร์ของเราถูกเขียนไว้ที่นี่ นี่คือ ปารีส”

อย่างไรก็ตาม ก่อนเริ่มเกม ลีก เอิง นัดสุดท้ายที่ เปแอสเช จะต้องเจอกับ เม็ตซ์ เอ็มบัปเป้ ก็ได้ชูเสื้อเป็นการการันตีว่าจะอยู่กับทีมต่อไปถึงปี 2025 พร้อมกับประธานสโมสร

โดยเรื่องของรายละเอียดสัญญาฉบับใหม่ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่มีรายงานว่า เอ็มบัปเป้ จะได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่าปีละ 100 ล้านยูโร และได้เงินโบนัสจากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ถึง 300 ล้านยูโร