ซิลวา ปฏิเสธทันควัน! ไม่ขอย้ายไป “สเปอร์ส”

ดิ แอธเลติก สื่อดังรายงานว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับการมีชื่อแนบท้ายเป็นข้อเสนอในการซื้อตัว แฮร์รี่ เคน โดยให้ซิลวาเป็นตัวแลกเพื่อลดราคาค่าตัวของกองหน้าชางอังกฤษ ในดีลนี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีความสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอให้กับดีลในการไล่ล่าตัว แฮร์รี่ เคน เพื่อที่จะลดราคาค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมแต่อย่างใด

ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกกาลที่ผ่านมา แสดงความต้องการที่จะดึงตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แต่ทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้สูงกว่า 150 ล้านปอนด์ ทำให้ แมนฯซิตี้ ต้องพยายามที่จะหาทางออกใหม่เพื่อลดค่าใช้จ่ายลง ด้วยการใส่ชื่อของ ซิลวา พร้อมกับเงินส่วนหนึ่งเพื่อที่จะซื้อตัวของกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทีม

จากการรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำได้ระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรได้ปรับเปลี่ยนข้อเสนอแล้ว เนื่งอจาก ซิลวา เองก็ไม่ได้ต้องการที่ย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส และต้องการที่จะย้ายไปเล่นในประเทศสเปนมากกว่า ซึ่งตอนนี้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะก็กำลังพยายามหาข้อสรุปในเรื่องนี้ให้กับนักเตะอยู่

ซิลวา ตกเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมชุดใหญ่ที่มีชื่อเตรียมจะย้ายทีม เพราะอยากหาโอกาสในการลงสนามกับทีมอื่น เพราะในเวลานี้ในตำแหน่งเดียวกันกับ ซิลวา ก็ได้ แจ็ค กรีลิช เข้ามาแทนที่ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ทาง เรือใบสีฟ้า ก็พร้อมที่จะปล่อย ซิลวา ให้ออกจากทีมได้หากว่ามีข้อเสนอที่เหมาะสมจริงๆ ซึ่งทางนักเตะเองก็ยืนยันแล้วว่า จะไม่ไปเล่นให้กับ สเปอร์ส แน่นอน โดยเฉพาะเมื่อต้องเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอในการคว้าตัว เคน มาร่วมทัพด้วย