ไม่อยู่ในแผน “เทน ฮาก” แจ้งข่าวร้าย 1 แข้งแมนยูฯ หาทีมใหม่ได้เลย

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว แจ้งข่าวร้าย 1 แข้งปิศาจแดง ว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม สามารถหาสโมสรใหม่ได้ทันที

วันที่ 20 พ.ค. 65 สกายสปอร์ต สื่อน่าเชื่อถือของอังกฤษ ตีข่าว เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ อารอน วาน-บิสซากา แบ็กขวาสายเกมรับของปิศาจแดง ว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมทีมของเขาในยุคใหม่นี้

สำหรับ วาน-บิสซากา หลุดไปเป็นตัวสำรองของ ดิโอโก ดาโลต์ ฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติโปรตุเกส นับตั้งต่ ราล์ฟ รังนิก เข้ามารับตำหน่งกุนซือชั่วคราวแทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไป และตามรายงานล่าสุดระบุว่า จากการที่ เอริก เทน ฮาก ได้มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของปิศาจแดงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หนึ่งในประเด็นที่พูดคุยกันคือเขาได้แจ้งว่าพร้อมปล่อย วาน-บิสซากา ออกจากทีม

ทั้งนี้ วาน-บิสซากา ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ และยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 พร้อมออปชั่นสามารถขยายสัญญาได้อีก 1 ปี ดังนั้น ยูไนเต็ด จึงต้องการค่าตัวที่เหมาะสม และไม่ได้ปิดโอกาสในการปล่อยแบบยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดด้วยเช่นกัน ท่ามกลางกระแสข่าวกำลังได้รับความสนใจจากอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง คริสตัล พาเลซ