ไม่ได้ก็ไม่รีบ เป๊ป แฮปปี้ขุมกำลังแม้ไม่มีเคนซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักไหล่สบายอุราหากไม่ได้ แฮร์รี่ เคน มาเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ ระบุขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ก็แฮปปี้สุดๆ แล้ว เพราะเป็นทีมชุดเดิมขาดแค่ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่ได้ แจ็ค กรีลิช มาเสริมแกร่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันตนมีความสุขกับขุมกำลังที่มีอยู่ในเวลานี้หากสุดท้ายแล้วไม่สามารถคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยังคงพยายามที่จะโน้มน้าว สเปอร์ส ให้ยอมปล่อยตัว เคน ซึ่งโดนตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) มาเล่นกับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในตลาดพ่อค้าแข้งช่วงแรกซึ่งจะปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม “ไก่เดือยทอง” ยังคงใจแข็งไม่ตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ แต่กระนั้น กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าแม้พวกเขาจะไม่ได้ตัว กัปตันทีมชาติอังกฤษ แต่ก็ยังพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในเวลานี้

จากคำถามที่ว่า “เป๊ป” พอใจกับคุณภาพของทีมหรือไม่เมื่อปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ โดย นายใหญ่ชาวแดนกระทิงดุ ซึ่งยังไม่สามารถหากองหน้ามาทดแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวว่า “พอใจที่สุด ผมมีความสุขมากๆ นี่คือทีมชุดเดิม ยกเว้น เซร์คิโอ กับ แจ็ค กรีลิช ซึ่งเราใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา”