ไม่ได้ไปต่อ “เซาธ์เกต” ตัดชื่อแข้งดัง “ลิเวอร์พูล” ออกจาก “ทีมชาติอังกฤษ”

แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจหั่นชื่อแข้งดัง “ลิเวอร์พูล” ออกจากทีม ก่อนลุย “เนชันส์ลีก” นัดสุดท้าย

วันที่ 26 ก.ย. 65 หลังจากการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกเอ กลุ่ม 3 ซึ่ง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ บุกไปพ่าย “อัซซูรี” ทีมชาติอิตาลี ที่สนามซานซิโร ไปด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ อังกฤษ ลงเล่นมา 5 นัด ยังไม่ชนะใคร มีแค่ 2 คะแนนเท่าเดิม จมบ๊วยกลุ่ม ตกชั้นลงไปเล่นลีก บี ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว โดยโปรแกรมต่อไปจะลงสนามพบ เยอรมนี ในวันที่ 26 ก.ย. เวลา 01.45 น.

ล่าสุด แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนที่จะใช้ในเกมดวล เยอรมนี และปรากฏว่าไม่มีชื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยู่ในลิสต์ โดยนัดที่พ่าย อิตาลี แข้งรายนี้ไม่ติดใน 11 ตัวจริง และมาคราวนี้เขาไม่มีชื่อเลย ทำให้ เทรนต์ ได้ลงเล่นเพียง 5 จาก 31 นัดหลังของทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่ทีมจะไปลุย บอลโลก 2022 ที่การ์ตา ในเดือนพฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ยังมีนักเตะอีก 3 คนที่ถูกตัดชื่อออกจากเกมนี้เช่นกัน ได้แก่ จาร์ร็อด โบเวน (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด), ฟิกาโย โทโมริ (เอซี มิลาน) และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ (เซาแธมป์ตัน)

สำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 มีโปรแกรมพบ ไบรจ์ตันฯ ทีมอันดับ 4 ของตาราง ในวันที่ 1 ต.ค. เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย