ไหนชื่อผม?! ผีหั่น 3 แข้งดัง อดลุย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะลงแข่งรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีอยู่สามคนที่ไม่มองเห็นชื่อตัวเองติดทีมแบบงงๆ คือ เซร์คิโอ โรเมโร่ , มาร์กอส โรโฮ, ฟิลล์ โจนส์ เรียกว่าการโดนตัดชื่อออกในเกมสำคัญแบบนี้ อนาคตทั้งสามคนเลือนลางแน่นอน 

กุนซือ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างโซลชา ได้เลือกผู้เล่น 25 คนที่จะไปแข่งรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกใน เอ-ลิสต์ นำมาโดยนักเตะใหม่ อย่าง เอดิสัน คาวานี่ , อเล็กซ์ เตลเลส, ฟาคุนโด้ เปยิสตรี, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อยู่ในรายชื่อที่จะทำการส่งไปให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป  หรือ ฟีฟ่า ลงทะเบียนนักเตะลงเล่นรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 

และนักเตะตัวหลักที่ไร้เงาหลุดจากทีมชุดนี้มีด้วยกัน 3 คน คือ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูสุดอาภัพ ที่เสียตำแหน่งมือ 3 ไปให้แม้กระทั่ง ลี แกรนท์ จนล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวสุดทนเตรียมย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ใน อเมริกา ที่ตลาดนักเตะที่นั้นยังเปิดอยู่ และแม้แต่ ภรรยา ของ โรเมโร่ เองก็ได้ออกมาตัดพ้อเล่าความในใจผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้เองด้วย ส่วนอีกสองคน ในรายของ ฟิล์ม โจนส์ ที่ไม่มีชื่อเพราะมีข่าวว่าเตรียมจะย้ายไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ชิพ เรียกว่าหมดอนาคตในทีมผีแดงแน่นอนแล้ว อีกคนที่ไม่มีชื่อติดทีมอย่าง มากอส โรโฮ ก็มีข่าวว่ามีโอกาสสูงที่จะย้ายไปเล่นใน ลีกโปรตุเกส ที่ตลาดนักเตะที่นั้นจะปิด วันที่ 25 ตุลาคม นี้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของ โซลชา 

รายชื่อ เอ-ลิสต์ ที่จะยื่นลงทะเบียนก็มี

ประตู- ดาบิด เดเคอา , ดีน แฮนเดอร์สัน, ลี แกรนท์

กองหลัง – แม็กไกวร์, เอริก ไบยี่, ลินเดอเลิฟ,ลุค ชอว์,วาน-บิสซาก้า,อเล็กซ์ เตลลิส,โฟซู-เมนซาห์,ตวนเซเบ้

กองกลาง – บรูโน่ เฟร์นันเดซ, มาติช,ฟาน เดอ เบ็ค,แม็คโทมิเนย์,เฟร็ด,เจมส์,เจสซี่ ลินการ์ด,มาต้า,ฟาคุนโด้ เปยิสตรี

กองหน้า – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โอเดี่ยน อิกาโล่, มาร์คัส แรซฟอร์ด, เอดิสัน คาวานี่