ไอดอลมีอึ้ง “ลีซอ” เตรียมทำ 1 สิ่งสุดพิเศษ หาก “โรนัลโด” มาแข่งเเดงเดือดที่ไทย

ธีรเทพ วิโนทัย อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย เผย เตรียมสักรูป คริสเตียโน โรนัลโด หากมาแข่งที่ประเทศไทย เพราะเป็นไอดอลที่ชอบมานาน

วันที่ 19 มิ.ย. 65 ความเคลื่อนไหว การทดสอบสนามก่อนการแข่งขันศึกแดงเดือดในไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างทีม VIP CLASSIC นำโดย วรวุธ ศรีมะฆะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ธีรเทพ วิโนทัย และ อนุรักษ์ ศรีเกิด ฯลฯ พบ VIP THE MATCH นำโดย “เสี่ยวินิจ” วินิจ เลิศรัตนชัย และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ฯลฯ

โดย “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยที่เคยปะทะ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วในปี 2013 และมี คริสเตียโน โรนัลโด เป็นไอดอล ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าโรนัลโด มาแข่งที่ไทยในครั้งนี้จริงๆ ผมจะสักรูปเขา ที่ต้นขาแล้วให้มาเซ็นลายเซ็น จากนั้นก็จะไปสักทับอีกครั้ง เพราะเป็นไอดอลที่ชื่นชอบมานาน เรียกว่าเป็นต้นแบบเลยก็ว่าได้ เเต่จะเป็นรูปไหน ขอคิดดูอีกที ติดตามกันได้ในเร็วๆ นี้ครับ”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึง ผลสกอร์และรูปเกมที่จะเกิดขึ้น “ลีซอ” เผยว่า “เป็นเกมที่สนุกแน่นอน เพราะเป็นเกมแรกในช่วงปรีซีซั่น 2022-23 ด้วย ถือว่าโชคดีที่จะได้เห็นแนวทางการเล่นกับตา ก็คิดว่าขอให้ออกมาเเบบสมานฉันท์ เสมอกันไป 2-2 นะครับ”

สำหรับ “ศึกแดงเดือด” ในไทย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน