สิงห์กินแห้ว! ลือหึ่งเดอลิกต์ตกลงย้ายไปบาเยิร์นแล้ว

สื่อดังในเยอรมันระบุว่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังสุดแกร่งของ ยูเวนตุส ตอบรับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบปากเปล่าแล้ว เหลือเพียงแค่ขั้นตอนของการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังของ ยูเวนตุส ได้ตอบตกลงแบบปากเปล่าว่าจะย้ายไปอยู่กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ สปอร์ต 1 สื่อกีฬาชื่อดังของ ประเทศเยอรมันนี

เดอ ลิกต์ กลายเป็นนักเตะที่ถูกกลาวถึงเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังหาข้อสรุปในการต่อสัญญากันไม่ได้ รวมทั้งยังมีทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ที่คอยตามจีบนักเตะอยู่

ล่าสุดสื่อดังก็ได้รายงานว่านักเตะชาวดัตช์รายนี้ตอบตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น แล้ว เพราะเขาเองก็เคยสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ทัพเสือใต้มาตั้งแต่ปี 2019 โดยช่วงนั้นเขายังอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่สุดท้ายจะไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส แทน

อย่างไรก็ตามหากขช่าวนี้เป็นเรื่องจริงก็ทำให้ทั้งสองฝ่ายเข้าสู่ขั้นตอนของการสรุปค่าตัวและเซ็นสัญญากันเท่านั้น โดยว่ากันว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้น่าจะอยู่ที่ราวๆ 80 ล้านยูโร แต่ทาง บาเยิร์นเองก็มีงบในการปิดดีลนี้เพียงแค่ 60 ล้านยูโร เท่านั้น