คลิ้นส์มันน์ ซูฮก! จู๊ด-จามาล เตรียมสร้างตำนานเทพยุคใหม่

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ระบุว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กับ จามาล มูเซียล่า เป็นสองนักเตะที่มีฝีเท้าเก่งกาจจนสามารถก้าวขึ้นไปอยู่หัวแถวของวงการแบบ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่นอน

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม และ จามาล มูเซียล่า สองดาวเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูโร 2024 นัดแรกที่ผ่านมา

โดยทั้งสองรายนี้คือนักเตะอนาคตของทีมชาติทั้งคู่ และได้รับการจับตามองมาโดยตลอดในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา กับการรับใช้สโมสร อีกทั้งหลายคนก็ยังมองว่าสองคนนี้คือนักเตะที่น่าจับตามากที่สุดใน ยูโร หนนี้

คลิ้นส์มันน์ ตำนานทีมอินทรีเผยว่า “จู๊ด เบลลิงแฮม กับ จามาล มูเซียล่า ต่างก็เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ทั้งคู่ คนทั่วโลกจะจับตาดูพวกเขาในรายการนี้ และหลายคนก็สงสัยว่าพวกเขาจะรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ได้หรือไม่ สุดท้ายแล้วจะสร้างอาชีพค้าแข้งไปอยู่ระดับเดียวกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ได้รึเปล่า”

“พวกเขาเก่งระดับนั้นเลย และตอนนี้พวกเขาก็เริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่ามีดีพอที่จะไปถึงขั้นนั้นได้ หลังจากพวกเขาออกสตาร์ทกันได้ดีในศึก ยูโร แม้ว่า มูเซียล่า กำลังจะมีอายุ 21 ปี และ เบลลิงแฮม เพิ่งมีอายุแค่ 20 ปี”

“พวกเขาเคยเล่นกันในทีมชุดเด็กของ อังกฤษ จนถึงทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มันโชคดีที่ มูเซียล่า เลือกเล่นให้เรา หลังเขาเกิดใน เยอรมนี แต่ไปใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในวัยเด็กที่อังกฤษ เมื่อนักเตะระดับนั้นเลือกเล่นให้คุณแล้วน่ะ มันเหมือนคุณถูกหวยเลย”

“อย่างไรก็ตาม แฟนบอลอังกฤษต้องไม่โลภมากเกินไป เพราะพวกคุณมี เบลลิงแฮม และเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งมากด้วย ประตูที่เขาทำในเกมกับ เซอร์เบีย เมื่อวันอาทิตย์มันทำให้ผมต้องอุทานออกมาเลย เขาเป็นคนที่สรีระแข็งแกร่งมาก”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”