แฟนผีว่าไง? แมนยู มีข่าวเตรียมคว้า เทรโวห์ ซาโลบาห์ จาก เชลซี

นักข่าวคนดังเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะดึง เทรโวห์ ซาโลบาห์ แนวรับส่วนเกินของทีมมาร่วมทัพด้วย และทาง สิงห์บูลส์ เองก็พร้อมปล่อยเช่นเดียวกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัวของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีของ เชลซี ตามการรายงานของ เบน เจค็อบส์ ผู้สื่อข่าวคนดังเป็นผู้รายงานเมื่อวัน อังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ชาโลบาห์​ ไม่มีอนาคตกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่ไม่มีชื่ออยู่ในชุดทัวร์ ปรี-ซีซั่นที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา และเชื่อว่าทีมสิงห์บลูส์เองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะวัย 25 ปี รายนี้ในราคา 25 ล้านปอนด์ ด้วย

เจค็อบส์ เผยว่า ปีศาจแดง ยังคงต้องการนักเตะเข้ามาเสริมแกร่งแนวรับอีก แม้ว่าเพิ่งจะได้ตัว เลนี โยโร กองหลังชาวฝรั่งเศสเข้ามาร่วมทีมจาก ลีลล์ แล้ว และด้วยการที่ ชาโลบาห์ สามารถเล่นแบ็กขวาได้ด้วย ทำให้แข้งรายนี้มีโอกาสที่จะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาเองก็กำลังมีแผนจะปล่อยตัว แอรอน วาน-บิสซาก้า ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นเพียงทีมเดียวที่อยากได้ตัวดาวเตะรายนี้ เพราะทาง ฟูแล่ม, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน ก็อยากได้ตัว ชาโลบาห์ ด้วยเช่นกัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”