เกมพลิกชะตา! ลี คาร์สลีย์ ขึ้นเต็งกุนซืออังกฤษรายใหม่

ลี คาร์สลีย์ กุนซือขัดตาทัพของทีมชาติอังกฤษ ถูกร้านรับพนันนในอังกฤษยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้งานอย่างเป็นทางการในการคุมทัพสิงโตคำราม หลังจากทำผลงานในนัดแรกได้ดี

คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ จากคำสั่งของ สมาคมฟุตบอล เพื่อแทนการลาออกของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือที่ยุติบทบาทหลังได้รองแชมป์ ยูโร 2024

โดย เอฟเอ ยืนยันว่าจะมอบหน้าทีมคุมทีมสิงโตคำรามนี้ให้กับ อดีตกองกลางของ ทีมชาติไอร์แลนด์ เป็นการชั่วคราวในสองเกมแรกของศึก เนชั่นส์ลีก เพื่อขั้นกลางระหว่างการตามกุนซือคนใหม่ซึ่งในเกมที่บุกไปเยือน ไอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกมแรกของ คาร์สลีย์ ก็พาทีมเอาชนะไปได้ถึง 2-0

นอกจากนี้ในวันที่ 9 กันยายน คาร์สลีย์ ก็จะพาทีมลงสนามรับการมาเยือนของ ฟินแลนด์ เป็นนัดที่สอง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ สกาย เบต บ่อนรับพนันของอังกฤษ ขึ้นอันดับให้กับ คาร์สลีย์ เป็นเต็งหามนายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษไปเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวหนาหูว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือตัวเต็งในงานนี้ก็ตาม

โดยอัตราต่อรองที่เกิดขึ้นของ สกาย เบต นั้นลดราคาจ่าย คาร์สลีย์ ลงมาเหลือ 1-2 หรือแทง 2 ได้ 1 ไม่รวมทุน และเต็งสองคือ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือจาก นิวคาสเซิ่ล ที่มีอัตราต่อรอง 5-1

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”