อินเตอร์ตอบรับข้อเสนอทีมดัง 2.2 พันล้าน ดึงตัว ฮาคิมี่

ก่อนหน้านี้ อาชราฟ ฮาคิมี่ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี อย่างต่อเนื่องจนล่าสุด เหยี่ยวข่าวคนดังได้ระบุว่า “สิงห์บลู” ไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในการซื้อตัว แต่มีการสอบถามพูดคุยกับทาง อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงในของวงการตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ ได้ออกมาทวีตข้อความว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตกลงค่าตัวกับทาง อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กตัวลุยของ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยืนยันว่า เชลซี ไม่เคยยื่นข้อเสนอให้กับทางงูใหญ่เลย

ในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าทาง เชลซี จะเป็นข่าวอย่างต่อเรื่องว่าใกล้จะได้ตัวของ ฮาคิมี่ เข้ามาร่วมทัพแล้วก็ตาม แต่ทว่าล่าสุด โรมาโน่ เหยี่ยมข่าวคนดังได้ออกมาบอกว่า ฮาคิมี่ จะกลายเป็นนักเตะใหม่ในสีเสื้อของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังมหาเศรษฐีของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยที่มีการตกลงค่าตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน เอาไว้ที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,200 ล้านบาท

ฮาคิมี่

พร้อมกันนี้ก็ยังมีการเพิ่มเติมข้อเสนอที่เป็นเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร หรือกว่า 380 ล้านบาท เลยทีเดียว ซึ่งทาง โรมาโร่ ยังเสริมอีกด้วยว่า ข้อตกลงระหว่าง เปแอสเช และ อินเตอร์ นั้นจะมีการตกลงกันจบลงในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ และจะมีการตรวจร่างกายในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งคาดการณ์กันว่าสัญญาของฮาคิมี่นั้นจะยาวไปจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2026 เลยทีเดียว

สำหรับ อาชราฟ ฮาคิมี่ นั้นในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ลงสนามทั้งหมด 37 นัด และทำไปได้ 7 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ และยังเป็นนักเตะที่ลงสนามได้หลายตำแหน่างไม่ว่าจะเป็น แบ็กขวา, แบ็กซ้าย และมิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งขวา ทำให้มีหลายทีมที่สนใจตัวของ ฮาคิมี่ ไปร่วมทีม รวมทั้งทีมดังในพรีเมียร์ลีกด้วย