เก่าไปใหม่มา! วิลล่า คอนเฟิร์มเสริมคมคว้า “อิงส์” ร่วมทีม

แอสตัน วิลล่า เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พวกเขาจะต้องเสียจอมทัพอย่าง กรีลิช ให้กับ แมนซิตี้ โดยล่าสุดเป็นกองหน้าจอมโหดอย่าง แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เข้ามาร่วมทีมเป็นรายที่ 4 ในช่วงเปิดตลาดนี้

แอสตัน วิลล่า สโมสรชื่อดังของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการบนเว็ปไซต์ และสื่อออนไลน์ของทีม เมื่อคืนวันพุธที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในการคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ กองหน้าจอมลุยของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาร่วมทีม โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี

สำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นดีลลับๆ เลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้วิลล่าไม่ได้มีข่าวว่าให้ความสนใจ แดนนี่ อิงส์ อยู่ในลิสต์ของพวกเขาเลย ซึ่งนั่นทำให้เรื่องของสัญญาค่าตัวนั้นไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ นอกจกระบุว่าเซ็นสัญญากัน 3 ปี เท่านั้น ซึ่งอิงส์ในวัย 29 ปี นั้นทำได้ 13 ประตู จากการลงเล่นให้ “นักบุญ” ทุกรายการกว่า 33 นัด

danny ings

“แดนนี่ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นมากๆ คนหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก และเขาสามารถทำประตูได้ทุกที่ไม่ว่าจะเล่นให้กับที่ไหน”

“นอกจากนี้เขายังมีความเป็นมืออาชีพ และมีบุคลิกที่มีความเป็นผู้นำชัดเจนที่จะสามารถเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะ อคาเดมี่ของทีมเราได้ ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายคนที่ขึ้นมาเล่นให้ชุดใหญ่ ผมรู้สึกยินดีมากๆ ที่จะได้ต้อนรับ แดนนี่ เข้าสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ของเรา” ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมกล่าว

อย่างไรก็ตาม แดนนี่ อิงส์ นั้นเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ได้ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น วิลล่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้ตัวของ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, แอชลี่ย์ ยัง และ ลีออน เบลี่ย์ เข้ามาร่วมทีมไป