เล็งสอยฟรี! เรือใบ เตรียมฉก เทรนต์ ร่วมทัพตัดหน้า ราชัน

เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า อาจต้องเจอศึกหนักนอกสนาม หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงท่าทีอยากได้ตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมแบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้ตัวของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนดังของ ลิเวอร์พูล เข้าไปร่วมทัพด้วยแบบฟรีเอเจนต์ หลังจากที่เจ้าตัวใกล้หมดสัญญากับทัพ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 นี้

รองเทรนต์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่นนี้นับตั้งแต่การมาของ อาร์เน่อ สล็อต ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยทีมคว้าชัยแล้ว 6 นัด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 18 คะแนน นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมละ 1 แต้ม

แม้ว่า โค้ชอาร์เน่อ จะเข้ามาสานต่องานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทว่าเขากลับทำทีมได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะต้องเจอปัญหาในการเซ็นสัญญากับนักเตะคนดังอย่าง โม ซาลาห์, ฟาน ไดค์ และรองเทรนต์ ซึ่งทั้งสามคนเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้สามดาวดังของทีมสามารถเลือกย้ายออกจากทีมได้แบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่มีข่าวกับทาง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการรายงานเพิ่มเติมจาก มาร์ก้า สื่อในสเปนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความสนใจในตัวของ แบ็กซ้ายจอมบุกรายนี้เหมือนกัน และหวังว่าจะได้รับความสนใจจากนักที่จะย้ายมาร่วมทีมแบบฟรีๆ ด้วยเหมือนกัน

หากเป็นเช่นนั้นจริง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ก็ต้องมีเสียวๆ กันบ้างเหมือนกัน เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะยังคงอยากเล่นในลีกบ้านเกิด อีกทั้งเรือใบสีฟ้าเองก็เป็นทีมใหญ่ที่มีมาตรฐานในระดับสูงไม่แพ้สองยักษ์ใหญ่จาก สเปน เลยทีเดียว

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”